Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

4 cách tăng hỏa khí chiến thắng tình địch


(Chuyển văn phòng trọn gói) Khi có đối tượng tiếp cận người mà bạn thương yêu,ngoài những nỗ lực của bản thân để giữ người ấy mãi bên mình thì một số mẹo phong thủy sau đây cũng giúp bạn chiến thắng tình địch mà không làm mất lòng người ấy.


- Tại cửa bài trí 1 bình thủy tinh, tốt nhất là làm bằng chất liệu pha lê, bởi pha lê có tác dụng hút Hỏa khí và khúc xạ sang những chỗ khác trong phòng. Trong bình nên cắm 2 bông hoa hồng tươi tắn, chọn màu cam, màu đỏ hoặc màu hồng.

- Đồ bằng thủy tinh và vật trang trí có cánh cũng hút Hỏa khí rất tốt. Trong phong thủy, thiên sứ thuộc Hỏa, cánh các đồ vật sẽ giống như cánh thiên sứ, sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Khi trang trí ngôi nhà, bài trí 1 tượng hoặc hình ảnh thiên sứ trên cửa sổ hoặc trong phòng làm việc sẽ tăng cường năng lượng giúp bạn chiến thắng tình địch.

Bình thủy tinh

- Thiết bị chiếu sáng trong nhà phải là loại chiếu ánh sáng trực tiếp, không nên có đèn chiếu sáng gián tiếp. Những đồ trang trí nên là đồ mang ý nghĩa may mắn, nó khiến bạn tự tin hơn, giúp tăng cường năng lượng để cạnh tranh với đối thủ.

- Sử dụng những đồ gia dụng chứa đầy Hỏa khí. Bên cạnh đó, hãy giữ cho cửa sổ nhà bạn thật sạch sẽ. Bởi cửa sổ là đường ánh sáng chiếu vào, khi ánh nắng chiếu vào phòng sẽ khiến phòng hút đủ Hỏa khí, từ đó, sẽ có đủ năng lượng để "chiến đấu".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét