Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Áp dụng phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Ngọ


  (Chuyển văn phòng trọn gói) Ngọ là con giáp thứ 7 trong vòng tử vi, thuộc hành Hỏa.Người sinh trong khoảng 11-13h được xem là sinh vào giờ Ngọ.

- Năm Ngọ là các năm: 1942, 1954 ,1966, 1978, 1990, 2002...
- Ngọ là con giáp thứ 7 trong vòng tử vi.
- Ngọ thuộc hành Hỏa.
- Giờ Ngọ vào khoảng 11-13h.
- Người sinh trong khoảng giờ trên được xem là sinh vào giờ Ngọ.
- Hướng là bàn của Ngọ là ở giữa 157,5 và 187,5 độ , thuộc hướng Nam.
- Khu vực thuộc Ngọ chiếm 1 góc 30 độ. Đây là khu vực may mắn nhất đối với người tuổi Ngọ.

Một số năm Ngọ được liệt kê ở trên, nếu bạn sinh tháng 1, có thể bạn không phải tuổi Ngọ mà là tuổi Ty. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra năm sinh theo âm lịch của mình.
Để cung cấp năng lượng cho vận may chủ về tình yêu và các mối quan hệ, có nhiều biểu tượng mà người tuổi Ngọ có thể áp dụng như: 
- Đặt hình ảnh con ngựa trang trí ở khu vực Ngọ trong nhà. Để tăng cường năng lượng của khu vực này, hãy trưng bày hình ảnh con ngựa màu trắng và màu đỏ - đây được cho là gam màu dương. Bạn cũng có thể chọn ngựa gỗ, vì theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa.

Tuổi Ngựa

- Ngoài ra,bạn hãy kích hoạt khu vực này với các vật thể thuộc hành Hỏa, vì Hỏa là hành tố cơ bản của Ngọ. Nên cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực này. Tuy nhiên , điều này có thể mang lại vận rủi nếu như khu vực hướng Nam bị ảnh hưởng xấu do có toilet hoặc nhà bếp ở đó.
- Tuổi Ngọ còn có 2 khu vực khác rất tốt đó là khu vực Tuất và Dần . Hướng của Tuất là Tây Tây Bắc và Hướng của Dần là Đông Đông Bắc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét