Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Đặt tên cho bé sinh năm Nhâm Thìn


(Chuyển nhà trọn gói) Năm Nhâm Thìn là năm con rồng.Những bé yêu được sinh vào năm nay sẽ cầm tinh con rồng.Rồng gặp nước sẽ phát huy hết sở trường của mình.Vì thế bộ Thủy trong tên gọi sẽ giúp người tuổi Thìn sẽ gặp đại cát,thành công rực rỡ và được giàu sang phú quý cả đời hưởng phúc lộc.

Đặt tên cho bé sinh năm rồng

Rồng được xem là thần mưa, là Long Vương dưới thủy cung  nên khi đặt tên cho người tuổi Thìn, bạn nên chọn những chữ có bộ Thủy như: Thủy, Băng, Cầu, Giang, Thẩm, Tuyền, Thái, Phái, Vịnh, Lâm, Thanh, Hải, Triều... 

Những tên như: Vân, Nhi, Thìn, Ý, Nguyệt… cũng rất phù hợp với người tuổi Thìn do Rồng thường bay lượn trên không cùng mây gió, nhật nguyệt.

Những chữ như: Đại, Vương, Quân, Ngọc, Trân, Châu, Cầu, Lâm, Ban, Chương, Quỳnh, Thái, Thiên, Vượng… có thể giúp tăng vận tốt của người tuổi Thìn do Rồng còn được coi là vật tối linh tối thượng trong văn hóa truyền thống phương Đông. 

Theo địa chi thì Thân, Tý, Thìn là tam hợp. Nếu dùng những chữ có chứa các bộ chữ đó như: Hưởng, Mạnh, Học, Lý, Nhâm, Quý, Thân, Viên, Ái… để đặt tên thì vận thế của chủ nhân tên gọi đó sẽ luôn được thuận lợi.

Ngoài ra, Thìn còn hợp với Ngọ, Sửu. Nếu tên gọi có chữ Phùng, Sính, Tuấn… thì tiền đồ của người đó sẽ rất tốt đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét