Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Hai người tuổi Hợi có hợp nhau không?


(Chuyển nhà trọn gói) Nếu là một cặp uyên ương, mối quan hệ giữa hai người cùng tuổi Hợi sẽ tuyệt vời nhất khi họ ở nhà vì ở đây, người này sẽ làm cho người kia cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất.

Nếu hai người tuổi Hợi là các đối tác kinh doanh thì họ nên chọn ngành nghề nào mà cả hai cùng có niềm tin. Nếu không, họ sẽ phải làm việc rất vất vả. Tuổi Hợi không lười biếng. Hợi không phải là con giáp lười biếng, họ có khả năng nỗ lực rất nhiều với điều kiện họ phải tin vào việc đang làm. Văn phòng nơi hai người cùng con giáp này làm việc sẽ khá tiện nghi, thậm chí được lắp cả bồn tắm hơi. Khách đến công ty sẽ được phục vụ rất tận tình và chu đáo.

Hai người tuổi Hợi có hợp nhau

Nếu là một cặp uyên ương, mối quan hệ giữa hai người cùng tuổi Hợi sẽ tuyệt vời nhất khi họ ở nhà vì ở đây, người này sẽ làm cho người kia cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất. Trong ngôi nhà chung, họ sẽ tạo điều kiện thoải mái nhất cho nhau, chẳng hạn như những món thật ngon và nơi nằm thật lý tưởng. Đồ dùng trong nhà tắm như sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa… sẽ là những món quà làm Hợi rất hài lòng.

Khi yêu, người tuổi Hợi dễ tính hơn nhiều và thường nhường nhịn để giữ không khí chan hòa. Điều tồn tại duy nhất trong mối quan hệ giữa hai người cùng “hành tinh” này là họ dành quá nhiều thời gian cho những hoạt động khác mà quên việc nói chuyện với nhau và thể hiện bản thân. Do đó, đôi khi giữa người cùng con giáp này xảy ra sự hiểu lầm. Mặc dù khá dễ tính nhưng khi cáu giận, hành động của họ khá gay gắt và đáng sợ.

Tuổi Hợi thích thưởng thức những món ăn ngon, đam mê “chuyện ấy” và thích nằm trong bồn tắm thật lâu để xả stress… Họ sẽ rất thích thú khi ở bên nhau. Hai người cùng con giáp này sẽ kết hợp ăn ý nhất khi họ là những người yêu nhau, là thành viên trong gia đình hoặc là bạn bè.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét