Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Hai người tuổi Thân có hợp nhau không?


(Chuyển văn phòng giá rẻ Khi hai người tuổi Thân kết hợp với nhau ,tình yêu của họ sẽ bền chặt hơn là kết hợp với tuổi khác bởi 2 người tuổi Thân có sự hòa hợp lớn về thể chất.Họ cũng biết cách bày tỏ tình cảm với nhau đầy dịu dàng và ấm áp khi yêu.

2 người tuổi Thân có hợp nhau không

Có tính hơi phô trương, thích nổi bật giữa đám đông là tính cách thường thấy ở đa số người tuổi Thân.Họ là người không hay để bụng khi cãi vã.Họ sẽ đấu tranh hết mình khi cãi vã nhưng khi qua rồi họ sẽ nhanh chóng quên đi.

Khi yêu nhau họ rất biết cách bày tỏ tình cảm với nhau đầy dịu dàng , ấm áp nhưng khi sống chung họ lại không mấy khi chăm lo cho tổ ấm của mình do cả hai đều ham vui.Họ cũng rất ít khi ở nhà.

Đặc điểm của người tuổi Thân là đôi lúc thích đi một mình, lang thang ,mơ mộng nhưng lại có những lúc tụ tập bạn bè , giao lưu và thỏa mãn tính hiếu kì của bản thân. Nhưng họ lại không làm gì làm ảnh hưởng xấu đến tình yêu của mình.

Trong làm ăn kinh doanh giữa 2 người tuổi Thân thường xảy ra việc tranh chấp quyền lãnh đạo do họ  đều là những người thích nắm quyền chỉ huy mặc dù luôn muốn vui vẻ.Do đó  2 người phải biết thỏa hiệp và phân chia quyền lực hợp lý, nhằm tránh xung đột.

Người tuổi Thân thường là những người nổi trội trong các cuộc họp mặt về kinh tế.Các khách hàng tìm đến họ  vì cách nói có duyên và hài hước.Do vậy nơi làm việc chung của  hai người vô cùng nhộn nhịp. Người này rất ưa mạo hiểm nên họ luôn xem việc kinh doanh như những thách thức thú vị dù nó hưng thịnh hay gặp thất bại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét