Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Hoa tử la lan cho tình yêu nồng nàn


(Chuyển văn phòng giá rẻ) Hoa tử la lan còn gọi là hoa quế thảo, thuộc loại thân cỏ, họ cây mù tạc.Tử la lan biểu tượng cho tình cảm lứa đôi nồng nàn ,bền lâu.Một bó hoa kèm tử la lan tím hồng rực rỡ sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho người yêu.


Hoa tử la lan

Những bông tử la lan với nhiều màu sắc khác nhau như tím hồng, hồng nhạt, vàng nhạt, trắng... và có hương thơm ngào ngạt. Hoa mọc ở ngọn và ở nách; cuống hoa thô to; hoa cánh đơn có thể kết hạt, hoa cánh kép không kết hạt; quả có hình trụ tròn. Thời gian nở hoa là tháng 3 - 5 , thời gian quả chín là tháng 6 - 7.

Công dụng khai vận của tử la lan rất đa dạng. Bạn có thể tặng người thân, bạn bè trong những dịp lễ, ngày vui, khai trương, thăng chức... Tử la lan biểu tượng cho tình cảm lứa đôi nồng nàn, bền lâu. Đặc biệt, bó hoa kèm tử la lan tím hồng rực rỡ dành tặng người yêu là món quà đầy ý nghĩa.

Người yêu hoa và cây cảnh có thể trưng bày tử la lan trong nhà, gần cửa sổ hoặc khu vực có ánh nắng. Để thu được nhiều may mắn nhờ tử la lan, nên bày hoa ở hướng Đông và Đông Bắc.

Ngoài ra, đây cũng là cây thích hợp bày trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét