Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Loài bướm trong phong thủy


 Trong Phong thủy, việc sử dụng biểu tượng của loài bướm gần tương tự như biểu tượng của loài chim.Biểu tượng của loài bướm trong phong thủy thường tượng trưng cho tình yêu , sự lãng mạn và sự tự do.

Yếu tố bổ sung khi sử dụng biểu tượng loài bướm trong tình yêu đó là đem đến cho người ta cảm giác tự do, thoải mái khi lựa chọn người yêu trong số những người theo đuổi mình. Biểu tượng loài bướm cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu cho những người độc thân, nhất là khi được sử dụng tại hướng Tây Nam (hướng Tình duyên). Màu sắc nên sử dụng là màu hồng. Có thể mà những tấm bình phong, những bức tranh có hình ảnh những chú bướm đang bay lượn.
 
Loài bướm trong phong thủy

Dĩ nhiên, một khi bạn tìm thấy người yêu phù hợp và đã ổn định mối quan hệ của mình, thì biểu tượng loài bướm sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn được dài lâu và thành tâm. Bạn có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa của các loài chim bên cạnh biểu tượng loài bướm trong phong thủy để tối ưu hóa tình yêu và hôn nhân của bạn.
 
Tuy nhiên, việc sử dụng biểu tượng loài bướm không chỉ là biện pháp phong thủy hiệu quả cho người độc thân. Mà bên cạnh đó, nếu biểu tượng này được được dùng tại hướng Tây (hướng Con cái và sự Sáng tạo), thì dòng chảy tự do, thoải mái và sáng tạo sẽ đến với cuộc sống của bạn; giúp cho tâm hồn bạn luôn thư thái và tràn đầy năng lượng tươi mới. Nếu sử dụng biểu tượng bướm bằng kim loại màu trắng thì hiệu quả càng được tăng lên rõ rệt.

Bạn cũng có thể dùng biểu tượng của loài bướm ở bất cứ khu vực nào cần sự thay đổi. Nếu bạn gặp khó khăn trong các lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống của bạn, như công việc chẳng hạn, hãy đặt biểu tượng của loài bướm vào hướng Bắc (hướng Sự nghiệp) trong ngôi nhà bạn.

Bởi loài bướm phải trải qua rất nhiều giai đoạn chuyển đổi mới có thể trở thành một con bướm xinh đẹp, chính vì vậy bạn cũng sẽ nhận được những sự thay đổi trong cuộc sống của mình để càng ngày càng vươn tới thành công. Hãy trưng bày biểu tượng của loài bướm trong ngôi nhà của bạn, tại bất cứ nơi đâu bạn thấy cần thiết.

                                                                                                     (Theo Chuyn  văn phòng giá r)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét