Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Một số vật khí phong thủy giúp hạnh phúc trong hôn nhân


(Chuyển nhà trọn gói) Trong phong thủy cặp rồng phượng chầu được biết đến như một biểu tượng tuyệt vời cho hạnh phúc lứa đôi, công danh, tài lộc .Ngoài ra vòng tay mẫu đơn và trái tim pha lê cũng có thể đem lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn.


Rồng phượng chầu


Rông phượng chầu


Là một biểu tượng tuyệt vời cho hôn nhân hạnh phúc, sự thịnh vượng về công danh, tài lộc và địa vị xã hội.

Vòng tay mẫu đơn


Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Tinh hoa của nó toát ra đem lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu.

Vòng tay mẫu đơn


Hoa mẫu đơn thuộc hành Thổ, phụ nữ đem theo vòng này trên người sẽ tăng cường hỷ khí, sức hấp dẫn, sự tự tin, vẻ duyên dáng, đáng yêu pha chút hóm hỉnh và đầy cá tính. Nếu bạn chưa có người yêu thì tương lai sẽ có nhiều người chờ đón bạn. Nếu bạn đã có gia đình thì có thể coi đây là 1 trong những nhân tố giữ gìn hạnh phúc. Nên đeo vòng trên cánh tay phải.

Trái tim pha lê


Trái tim là biểu tượng của tình yêu, sức quyến rũ của phái nữ, biểu tượng của hôn nhân và đời sống gia đình hạnh phúc. Trái tim màu hồng được làm bằng pha lê mang tinh chất Thổ nên có tác dụng đem lại tình yêu, sự may mắn.

Trái tim pha lê

Nếu bạn chưa có gia đình thì sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Nếu đã có gia đình thì bạn sẽ có thêm hạnh phúc, sự chung thủy. Bày trong phòng ngủ, bàn trang điểm hoặc mang trên người đều rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét