Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Những vật phẩm phong thủy hút tài lộc cho văn phòng công ty


Khi bài trí văn phòng làm việc ngoài việc chú ý đến cách bài trí bàn làm việc của nhân viên ,bàn làm việc của lãnh đạo,hướng ban công,bàn thờ thần tài..... Bạn cũng nên bài trí một số vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa chiêu tài lộc để công việc kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

Ngựa phong thủy

Ngựa phong thủy

Đặt vật phẩm hình ngựa ở vị trí gần bàn làm việc và đầu của con ngựa hướng ra phía cửa ra vào chính của công ty hoặc văn phòng làm việc để tăng tài vận, tăng cơ hội phát triển cho công ty. Bên cạnh đó, việc đặt ngựa sẽ giúp điều tiết các mối quan hệ trong công ty. Khi mua vật phẩm hình ngựa, bạn nên chú ý mua ngựa có chất liệu đồng hoặc hợp kim sẽ kích hoạt đươc nhiều vận khí tốt cho văn phòng.

Cây chiêu tài lộc

Cây chiêu tài lộc

Đây là loại cây biểu tượng cho sự cát lành, mang lại tài vận hưng thịnh cho công ty. Cây chiêu tài lộc thường được làm từ chất liệu đá quý giúp kích hoạt trường năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, cây còn có tác dụng trấn tĩnh khí, thường được dùng để hóa giải ở những nơi có khí bị phân tán, loạn lạc. Trên cành cây bạn có thể treo những dải chữ có ý nghĩa tốt lành như cái tường, phúc, tài, thịnh vượng… thì hiệu quả sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Tranh vẽ cảnh núi biển

Tranh núi non

Một bức tranh cảnh núi và biển giao hòa với nhau được lồng vào khung kính có công dụng trong việc điều chỉnh phong thủy, chiêu tài vận, tạo ra nhân khí tốt lành, đồng thời còn điều hòa âm dương, làm cho con người cảm thấy hạnh phúc. Nếu treo tranh kính ở đại sảnh, văn phòng công ty hay nhà hàng thì đều có thể giúp nâng cao vận khí, rất tốt cho sự phát triển của công ty.

Dây ngọc bát bạch

Đây là loại dây có 8 viên ngọc màu trắng kết lại với nhau tượng trưng cho 8 vị tiên, có tác dụng tăng tài vận, mang thành công cho công ty. Đặc biệt, với những công ty bất ổn, tình hình kinh doanh có chiều hướng đi xuống thì nên treo sợi dây bát bạch ngọc này ở cửa chính.

Sáo trúc phong thủy

Sáo trúc có thể làm tăng cát khí trong phòng. Các nốt đóng, nốt thanh, nốt cao của sáo trúc có hiệu quả khai vận, làm cho sự nghiệp ngày càng phát triển  Nếu treo cây sáo trúc lên phía trên tường sẽ làm cho vận đạo của công việc kinh doanh làm ăn được thuận lợi, ngày càng tốt hơn.

Quạt song long

Quạt song long

Cây quạt bằng chất liệu tơ lụa, trên mặt quạt có vẽ hình đôi rồng vàng uốn lượn đối nhau, có thể trợ giúp nâng cao thế vận của bản thân mỗi người trong công ty là nhờ sức mạnh và uy thế của rồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét