Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Nuôi cá vàng mang đến vận may


(Chuyển nhà trọn gói) Sắc vàng của cá tạo nên sự sống động, tràn đầy sinh khí cho căn phòng. Nó có tác dụng giúp giảm sự mệt mỏi, căng thẳng và thúc đẩy sự phấn chấn về tinh thần cho con người,mang đến cho chủ nhân sự sung túc.


Cá vàng

Người có bát tự hỷ Thủy thì nên nuôi cá vàng

Bể cá vàng thuộc hành Thủy, nếu người có ngũ hành của bát tự (tức can chi của ngày, giờ, tháng và năm sinh) "hỷ Thủy" - hợp với hành Thủy thì nên nuôi cá màu vàng. Điều này sẽ có lợi cho tài vận, sự nghiệp, học vấn và sức khỏe của gia chủ. Ngược lại, người mà bát tự kỵ Thủy thì không nên nuôi cá vàng.
Việc xác định bát tự của bạn là hỷ Thủy hay kỵ Thủy cần có thông tin chính xác về 4 yếu tố: giờ sinh, ngày sinh, tháng và năm sinh theo âm lịch. Tiếp đó, đối chiếu với bảng Lục thập hoa giáp để tìm hành của chúng.

Bể cá vàng thích hợp khi đặt ở phương cát

Tác dụng bể cá vàng là thông qua sự chuyển động của cá và nước trong bể để kích hoạt tài vận. Nếu bể cá vàng được đặt tại phương cát thì cát khí sẽ ảnh hưởng tốt đến gia chủ; ngược lại, nếu đặt ở phương hung thì sát khí sẽ ảnh hưởng bất lợi tới gia chủ.
Nên đặt bể cá ở phía Bắc để có thể thu hút được nhiều may mắn nhất. Đặt ở hướng Đông và Đông Nam cũng có tác dụng tương tự. Không nên đặt bể cá ở hướng Nam.

Ngoài các yếu tố trên, bạn cần chú ý đến việc đặt vị trí của bể cá, lựa chọn số lượng cá nuôi phù hợp ngũ hành để thu hút vận may.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét