Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Số đào hoa của người tuổi Dậu


(Chuyển nhà giá rẻ) Theo phong thủy, một số vật dụng sẽ mang lại may mắn về tình duyên cho người tuổi Dậu như sau: hoa lan, quả lê, ngọc lục bảo.



Số đào hoa của người tuổi Dậu


Xét về số đào hoa của nữ tuổi Dậu thường thích chọn gam màu sặc sỡ cho trang  phục. Tuy nhiên, hình thức này không tạo được ấn tượng cho người khác. Họ nên thay đổi cách ăn mặc. Phong cách thời trang trẻ trung kết hợp với ngôn từ, cử chỉ hài hòa sẽ giúp nữ giới tuổi Dậu tạo được sức hấp dẫn đối với người khác giới hơn.

Xét về số đào hoa của nam giới tuổi Dậu có đường nhân duyên tốt, dễ dàng gặp được người bạn đời của mình hơn. Nữ giới tuổi Dậu lại không được suôn sẻ trong đường tình duyên. Ngay cả khi đã chung sống với người bạn đời của mình, họ cũng gặp phải nhiều mâu thuẫn.

Nam tuổi Dậu thuộc mẫu người ưa hành động. Song, tình cảm của họ cũng rất mãnh liệt. Trang phục truyền thống sẽ phù hợp và tạo sức hấp dẫn riêng cho người này.

Người tuổi Dậu thường chịu nhiều áp lực trên đường tình duyên. Chỉ sau 30 tuổi, số đào hoa của họ mới bắt đầu phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét