Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Tác dụng của thạch anh khói trong phong thủy nhà ở


(Chuyển nhà văn phòng )Theo các nhà chiêm tinh học và phong thủy học ,thạch anh khói giúp bâng ý nghĩa từ vùng tối tăm của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức.

Thạch anh khói

Đẹp tuyệt vời là những tinh thể thạch anh khói màu nâu lấp lánh ánh vàng kim có lẫn tạp chất turin và chúng tạo ra hiệu ứng tỏa ánh sao về các hướng (thạch anh tóc). Trong tự nhiên đôi khi gặp những tinh thể thạch anh khổng lồ nặng đến vài tấn. Màu sắc thạch anh ám khói thay đổi từ mầu khói nhẹ cho đến mầu nâu sẫm.

Tính chất về phong thủy:

Là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường, thạch anh khói giúp phân tích tốt mọi việc; cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Gắn bó tình cảm gia đình; tập trung tư tưởng tốt; giảm đau nhức; xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi.
Có lẽ không phải vô cớ mà các tín đồ Phật giáo Ấn Độ gọi thạch anh khói là “đá của phật”. Thạch anh khói trung hòa cái xấu và giảm tính kích thích. Đồng thời cũng cho rằng với những người hay mơ mộng, thạch anh khói giúp họ chạy trốn khỏi hiện thực kích thích trí tưởng tượng của họ.
Thạch anh khói có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh điềm gở và sự hư hỏng.
Trong dòng họ thạch anh khói, đặc biệt xuất hiện thạch anh vàng hoặc vàng khói. Thạch anh vàng còn được gọi là viên đá kinh doanh (merchant stone), thường được các chủ nhà hàng, siêu thị, khách sạn để ngay tại quầy thu ngân (cashier) giúp thu hút vận may tài lộc, buôn may bán đắt.
Thạch anh vàng rất hiếm, đôi khi còn hiếm hơn cả thạch anh tím (đá quý amethyst).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét