Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Tác dụng thanh lọc không khí của cây lan ý


(Chuyển văn phòng giá rẻ)  Lan ý còn gọi là bạch môn ,thích hợp trồng trong chậu nhỏ đặt trong nhà, văn phòng hay ban công hoặc hiên nhà. Nó lọc rất nhiều độc tố như aceton, benzen, formldehyd và trichloroethylen, cụ thể là các loại khí có hại từ chất tẩy rửa móng tay, đồ trang điểm hay nước rửa kính.


Cây lan ý

Trong xã hội hiện đại, con người luôn phải tiếp xúc với các bức xạ và điện từ. Từng tế bào của cơ thể bị phá hủy bởi điều này. Cây lan ý chính là 1 công cụ rất tốt để hóa giải. Cây giúp cân bằng cơ thể và các trường năng lượng tiếp xúc với năng lượng bức xạ (phát ra từ máy tính, đài, đồng hồ, lò vi sóng, điện thoại và ti vi…) Do đó, nên đặt cây gần những thiết bị này để thanh lọc.

Lan ý cũng được trồng khi trong nhà có người bị bệnh ung thư phải trải qua điều trị bức xạ hay hóa trị liệu. Cây tốt cho những người mắc các chứng bệnh như mất ngủ, mệt mỏi, các bệnh cấp tính và mãn tính khác.

Lan ý còn có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu các nguồn năng lượng xung khắc trong nhà, tạo nên 1 không gian yên bình và hòa hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét