Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Tài vận dồi dào với cây ngọc bích


(Chuyển văn phòng giá rẻ)  Theo phong thủy Trung Quốc , cây ngọc bích nếu được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và tài lộc dồi dào.


Cây ngọc bích

Với đặc tính rất dễ nhân giống, chỉ cần lấy 1 chiếc lá đặt xuống đất ẩm nó sẽ nảy mầm mọc thành cây mới, ngọc bích còn là biểu tượng của sự chia sẻ và tình bạn. Ngoài ra, cây ngọc bích còn được gọi là cây "thường xanh". Ở rất nhiều nước, cây thường xanh biểu tượng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

Đây là loài cây không ưa nước, do đó hãy để chúng trong nhà thoáng mát, đủ ánh sáng và nơi có nhiệt độ ban đêm thấp.

Lá ngọc bích có hình trứng, nhỏ như đồng xu, mọng nước. Là loài lá nhỏ nên ngọc bích được coi là cây thuộc hành Kim, do đó nên đặt chúng ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu đặt chúng ở hướng Đông Nam (khu vực tài lộc) thì năng lượng Kim của nó sẽ xung khắc với năng lượng Mộc ở hướng đó.

Các thương gia Trung Quốc tin rằng, ngọc bích có tác dụng chiêu tài do vậy sẽ họ thường đặt nó ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền... Có người lại bài trí cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc. Ngọc bích còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe. Có thể đặt cây ở bên cửa sổ ngôi nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét