Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Tăng cường tình yêu với biểu tượng đôi ngỗng


(Chuyển văn phòng giá rẻ) Theo phong thủy, biểu tượng đôi ngỗng là biểu tượng cho hạnh phúc bền lâu.Nếu đặt tấm  bình phong có cặp ngỗng đang bay ở bức tường phía Tây Nam của phòng khách sẽ giúp mỗi quan hệ của vợ chồng bạn tốt đẹp hơn.


Ngỗng uyên ương

Loài ngỗng mang năng lượng dương, vì thế chúng cũng là biểu tượng của vận may, tinh thần phiêu lưu và lòng quả cảm. Là loài chim di trú nên vào mùa đông, chúng thường bay về vùng đất ấm áp để tránh rét. Ngỗng không bao giờ bay một mình mà luôn bay thành từng cặp. Đặc biệt, loài chim này rất thủy chung, không tìm kiếm bạn tình lần thứ hai. Vì vậy, ngỗng tượng trưng cho hạnh phúc trăm năm và tình yêu bất diệt.

Ngoài ngỗng, uyên ương cũng được coi là biểu tượng đẹp của hạnh phúc lứa đôi. Theo phong thủy, biểu tượng đôi uyên có tác dụng rất lớn khi được trưng bày trong nhà. Vẹt xanh cũng được coi là biểu tượng của tình thủy chung vì chúng luôn bay thành từng cặp, gắn bó bên nhau suốt đời.

Chú ý, khi sử dụng biểu tượng các loài chim nói trên nhất thiết phải trưng bày thành từng cặp. Nếu trưng bày hơn một cặp cũng dễ đưa đến những điều không hay trong tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét