Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Thiết kế phòng khách theo nguyên tắc phong thủy


  (Dịch vụ chuyển văn phòng) Các chuyên gia phong thủy cho rằng căn phòng khách sẽ trở nên lạnh lẽo và thiếu sức sống nếu để những đồ đạc hiện đại lấn át.Nếu phòng khách nhà bạn lò sưởi hãy cố gắng biến nó thành điểm nhấn quan trọng nhất thay cho những chiếc ti vi lớn hay dàn loa đồ sộ.

Thiết kế phòng khách theo phong thủy

Bố trí giá sách ,chậu cây hoặc một số đồ đạc lấp chỗ trống vào những khu vực ít quan trọng trong căn phòng.Luôn phải đảm bảo khoảng giữa phòng khách cũng như bàn ăn lúc nào cũng sạch sẽ bởi vì đó là những chỗ mang tính chất quyết định đến sức khỏe và sự năng động của bạn. Hoa và cây cảnh sẽ làm tròn đi những "mũi tên ngầm" (góc bàn,góc ghế) trong phòng. Dùng hoa khô có thể mang tới điềm gở và nhớ bỏ hoa tươi đi trước khi chúng úa tàn.

Phòng khách chỉ nên hình vuông và chữ nhật , để khí không có chỗ ứ đọng.Trừ trườn hợp phòng khách nhà bạn quá nhỏ còn nếu không đừng bao giờ kê đồ đạc sát tường.Nếu căn phòng không được vuông vắn  hãy đặt một chậu cây ở góc thừa để khí không bị dồn nén vào một chỗ.

Đường bao giờ kê ghế theo hướng quay lưng lại phía cửa ra vào bởi khi đó bạn sẽ có tâm trạng bất an.Cũng đừng kê bàn ghế dưới xà hoặc rầm nhà, người ngồi sẽ luôn cảm giác như có cái gì đó đè nặng lên mình.Các đồ đạc nhiều góc cạnh hoặc cồng kềnh phải hết sức phù hợp với diện tích căn phòng. Những đồ đạc mềm như sofa, gối ,đệm ngồi.. giúp cân bằng âm dương.

Khi treo một tấm gương tốt nhất là gương bát giác phía trên lò sưởi nó sẽ giúp bạn có cảm giác căn phòng rộng ra. Gương thật sự hữu dụng khi bạn muốn mở rộng không gian và làm căn phòng thêm sáng sủa.Bể cá cũng là vật hữu ích giúp bạn thêm nhiều may mắn ,tiền bạc và sự hòa thuận.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét