Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Treo ảnh cưới hợp phong thủy


Ảnh cưới là vật lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mỗi cặp vợ chồng.Nó thường được treo trong phòng ngủ  vợ chồng.Vậy đặt ảnh cưới như thế nào hợp lý và tạo sự yêu thương hòa thuận giữa vợ chồng cũng là mối quan tâm của nhiều người.

Có nhiều bạn trẻ thường treo ảnh tuần trăng mật trong phòng ngủ hay phòng khách. Theo các chuyên gia phong thủy, những nơi trang trọng như vậy thì nên treo ảnh cưới, bởi vì ảnh cưới được chụp để đánh dấu một khởi đầu đẹp cho thời gian hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Vì thế, treo ảnh cưới sẽ có hiệu ứng phong thủy tốt hơn những bức ảnh bình thường.

Theo quan niệm của phong thủy, hướng Tây Bắc biểu tượng cho người chồng, hướng Tây Nam biểu tượng cho vợ. Do vậy, nếu tại hướng Tây Bắc trong phòng khách treo một bức ảnh cưới thì tình yêu thương của người chồng đối với người vợ sẽ trở nên sâu đậm hơn.

Trong phòng ngủ, việc treo ảnh cưới cũng hết sức thận trọng. Vì hầu hết các phòng ngủ đều được bày trí gương nên khi treo ảnh cưới cần chú ý đến vị trí đặt gương. Theo quan niệm phong thủy truyền thống, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Vì vậy, không nên trang trí gương xung quanh khu vực treo ảnh cưới, bởi thông qua gương, 1 đôi vợ chồng sẽ thành 2 đôi vợ chồng. Điều này theo phong thủy là rất bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Rất nhiều người thích treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ. Việc treo ảnh như vậy hoàn toàn phù hợp với phong thủy bởi nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương nhau giữa vợ chồng và kinh tế gia đình cũng sẽ trở nên tốt hơn.

Ngoài phòng khách và phòng ngủ thì đối với các phòng khác trong nhà như phòng làm việc, phòng bếp…, bạn cũng có thể treo ảnh cưới. Tuy nhiên, khi treo ảnh cưới ở nhưng nơi đó cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân.

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Một bức ảnh cưới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đối với tình cảm của hai vợ chồng, bày trí đúng chỗ sẽ góp phần làm cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc, ngược lại, bày trí không đúng chỗ thì gia đình sẽ dễ xảy ra bất hòa. Những gợi ý nhỏ của Archi sẽ phần nào giúp cho bạn treo ảnh cưới hợp với phong thủy hơn và giúp gia đình bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét