Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Vận số của người tuổi Hợi theo giờ sinh


 (Dch v chuyn văn phòng) Tuy cùng sinh vào năm Hợi nhưng mỗi người lại có vận số khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố về tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh... Chúng ta hãy cùng khám phá vận số của những người tuổi Hợi dựa theo giờ sinh của họ nhé.

Vận số của người tuổi Hợi theo giờ sinh


Người tuổi Hợi sinh giờ Tý vào khoảng 23h - 1h :Vận số của người sinh giờ này thường có diện mạo thanh tú, đa tài, thông mình và luôn có một cái gì đó hết sức lôi cuốn đối với người khác giới.

Người tuổi Hợi sinh giờ Sửu vào khoảng 1h-3h : Do Sửu thuộc mệnh Thổ nên khắc chế Hợi thuộc mệnh Thủy.Vì thế người sinh giờ này thường có lối sống tiêu cực, hám tài ,đặc biệt trọng danh và coi nhẹ tình nghĩa.

Người tuổi Hợi sinh giờ Dần vào khoảng 3h-5h :   Tính cách hung bạo,coi thường người khác  và khó làm nên việc lớn là đặc điểm của người sinh vào giờ này.

Người tuổi Hợi sinh giờ Mão vào khoảng 5h-7h : Hợi thuộc mệnh Thủy nên sinh Mão mệnh Mộc. Người sinh giờ này có vận số may mắn,tài lộc dồi dào và mưu sự luôn thành công lớn.

Người tuổi Hợi sinh giờ Thìn vào khoảng 7h-9h : Thìn thuộc mệnh Thổ khắc chế Hợi thuộc mệnh Thủy . Người sinh giờ này là người nổi tiếng, thích hư vinh,ưa sự đào hoa và hay được người đời xu nịnh.

Người tuổi Hợi sinh giờ Tỵ vào khoảng 9h-11h :Người sinh vào giờ này có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên có số phát đạt , về già mọi sợ bình thường. Do Hợi mệnh Thủy khắc chế Tỵ mệnh Hỏa.

Người tuổi Hợi sinh giờ Ngọ vào khoảng 11h-13h : Hợi mệnh Thủy khắc chế Ngọ mệnh Hỏa nên người sinh giờ này là người có quyền có chức ,có điều tùy nổi danh nhưng lại dễ bị hao tốn tiền của.

- Người tuổi Hợi sinh giờ Mùi vào khoảng 13h-15h : Mùi mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy nên người sinh giờ này tuy thông minh ,đa tài nhưng bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên bị phá tài, trong đời khó tránh khỏi tai họa.

Người tuổi Hợi sinh giờ Thân vào khoảng 15h-17h: Thân mệnh Kim sinh Hợi mệnh thủy . Người sinh vào giờ này là người khéo léo, đa tài ,giỏi biện luận, số có danh tiếng.

Người tuổi Hợi sinh giờ Dậu vào khoảng 17h-19h: Dậu mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thủy nên người sinh giờ này vận thế đại vượng nhưng do Dậu - Hợi xung hình nên dễ gặp chuyện phiền phức hay bị tiểu nhân quấy phá.

Người tuổi Hợi sinh giờ Tuất vào khoảng 19h-21h :Người sinh giờ này có cuộc sống tương đối bình yên.

Người tuổi Hợi sinh giờ Hợi vào khoảng 21h-23h :  Người sinh giờ này do phạm phải sao Thái Tuế nên  sự nghiệp thăng trầm. Thêm vào đó do bị sao Chỉ Bối nhập cung mệnh nên cần hết sức cẩn trọng trong việc giao kết bạn bè.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét