Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Vận số của người tuổi Tuất theo giờ sinh


(Chuyển văn phòng trọn góiTuy cùng sinh vào năm Tuất nhưng mỗi người lại có vận số khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố về tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh... Chúng ta hãy cùng khám phá vận số của những người tuổi Tuất dựa theo giờ sinh của họ nhé.

 Vận số người tuổi Tuất theo giờ sinh

Người tuổi Tuất sinh giờ Tý vào khoảng 23h - 1h : Do Tuất mệnh Thổ khắc chế Tý mệnh Thủy nên Người tuổi Tuất sinh giờ này số không gặp thời, công việc gặp nhiều bất lợi.

Người tuổi Tuất sinh giờ Sửu vào khoảng 1h-3h : Do Sửu thuộc  mệnh Thổ ngang với Tuất thuộc  mệnh Thổ.Vì thế người sinh giờ này cuộc đời gặp rất nhiều chuyện phiền phức, may được quý nhân phù trợ nên phần nào được yên ổn.

Người tuổi Tuất sinh giờ Dần vào khoảng 3h-5h :  Người tuổi Tuất sinh vào giờ này cuộc đời thường gặp trắc trở trong cuộc sống do Dần mệnh Mộc khắc chế Tuất mệnh Thổ.

Người tuổi Tuất sinh giờ Mão vào khoảng 5h-7h : Người sinh giờ dễ mắc bệnh nặng phải hao tiền tốn của. Tuy nhiên, nhờ sao tốt Nguyệt Đức chiếu mệnh nên không gặp phải đại nạn.Do Mão mệnh Mộc khắc chế Tuất mệnh Thổ.

Người tuổi Tuất sinh giờ Thìn vào khoảng 7h-9h : Người sinh giờ này cuộc đời có nhiều biến động, số hao tiền tốn của do bị sao hung Nguyệt Không chiếu mệnh.Do  Thìn mệnh Thổ sánh với Tuất mệnh Thổ.

Người tuổi Tuất sinh giờ Tỵ vào khoảng 9h-11h :Người tuổi Tuất tuy có gặp họa nhưng nhờ sao Long Đức bảo vệ nên tài sản không bị phá tán.

Người tuổi Tuất sinh giờ Ngọ vào khoảng 11h-13h : Người tuổi Tuất sinh giờ này thường có chức quyền, uy danh lừng lẫy. Tuy nhiên, cần đề phòng hao tán tiền bạc do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh.

- Người tuổi  Tuất sinh giờ Mùi vào khoảng 13h-15h : Người sinh vào giờ này thường chịu cảnh cô đơn, may được sao tốt chiếu mệnh nên mọi sự đều thuận lợi, tốt đẹp.

Người tuổi  Tuất sinh giờ Thân vào khoảng 15h-17h:  Người này tuy phải sống xa quê nhưng danh lợi song toàn.

Người tuổi  Tuất sinh giờ Dậu vào khoảng 17h-19h: Người sinh giờ này sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tật. Cần đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe.

Người tuổi  Tuất sinh giờ Tuất vào khoảng 19h-21h :Người sinh giờ này thường có tư tưởng tiến bộ, suy nghĩ tích cực. Tuy nhiên, do phạm phải sao xấu Thái Tuế nên trong đời có nhiều biến động, cuộc sống thường hay phải lo âu, vất vả.

Người tuổi  Tuất sinh giờ Hợi vào khoảng 21h-23h :  Sinh giờ này có số phải xa quê, cô đơn. May nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh nên tiền đồ sáng sủa, sự nghiệp thành công tốt đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét