Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Vận số của người tuổi Tuất theo ngày sinh


(Chuyển văn phòng trọn góiNhững bạn tuổi Tuất có từng thắc mắc ngày sinh ảnh hưởng đến vận số của mình như thế nào không?Bạn có thể đổi ngày dương sang ngày âm theo lịch vạn nên thì bạn sẽ biết được mình sinh vào ngày nào theo 12 con giáp đó.Vậy bạn sinh ngày nào , cùng xem vận số của bạn nếu sinh ngày đó thế nào nhé. 

 Vận số của người tuổi Tuất theo ngày sinh

Ngày Tý : người sinh ngày này có cuộc sống bất ổn, hôn nhân không như ý, mọi việc làm đều trắc trở.

Ngày Sửu : cuộc sống gia đình thường không được yên ổn, hay cãi cọ, bất đồng quan điểm. May nhờ được quý nhân phù trợ, việc xấu được hóa giải.

Ngày Dần: có cuộc sống không được như ý, hay gặp rủi ro bởi những lời đồn đại thị phi. Mặc dù vậy, họ vẫn luôn có suy nghĩ tích cực và sống độ lượng.

Ngày Mão : hay gặp chuyện không may,  trong đời thường bị kẻ khác tranh giành quyền lợi, cãi cọ, phá tài. May nhờ có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên mọi việc mới được yên ổn.

Ngày Thìn : có sao Đại Hao chiếu mệnh nên số hay gặp rủi ro, bất trắc.

Ngày Tỵ : bị sao Quan Phù chiếu mệnh nên trong đời mọi việc thường hay gặp thất bại, may nhờ có sao Tử Vi, sao Long Đức bảo vệ nên tránh được tai họa.

Ngày Ngọ  :có số may mắn, sự nghiệp, công danh đều hiển đạt. Tuy nhiên, do bị sao Bạch Hổ phá hoại nên cần cẩn trọng trong việc bảo vệ tài sản.

Ngày Mùi : gặp nhiều chuyện cãi cọ rắc rối hoặc hỏa hoạn phát sinh, sức khỏe kém. May nhờ có sao Phúc Tinh cao chiếu nên gặp nạn được cứu.

Ngày Thân : có số tha hương, phải lập nghiệp và sinh sống xa quê.

- Ngày Dậu : có số phận không may mắn, cuộc sống gặp nhiều ưu phiền, sức khỏe kém.

Ngày Tuất :  thông minh, mưu trí, có tài văn chương, dễ trở nên nổi tiếng. Người này cần đề phòng bệnh đau đầu chóng mặt.

Ngày Hợi :  bị sao Thái Dương chiếu mệnh nên nếu làm ăn kinh doanh khó thành. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét