Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Vận số của người tuổi Tuất theo tháng sinh


(Chuyển văn phòng trọn gói)Bạn sinh năm Tuất ?Bạn muốn biết vận số của mình như thế nào? Hãy cùng khám phá vận số của những người tuổi Tuất theo tháng sinh của bạn nhé.


Vận số của người tuổi Tuất theo tháng sinh

Tháng Giêng: Nếu bạn sinh bào tháng này ,ban là người đôn hậu, thân thể khỏe mạnh, nhưng lại thiếu nhanh nhạy, dễ nản lòng, rối chí. Bạn nên biết kiềm chế bản thân, suy nghĩ chín chắn, tránh chuyện thị phi.

Tháng hai: Sinh vào tháng này ,bạn là người khỏe mạnh, tốt bụng, dũng cảm, tuy nhiên một số người lại lại hay tỏ vẻ ngông nghênh, thiếu tôn trọng người khác. Sinh vào tiết Kinh Trập, người tuổi Tuất thường thích đi đây đó, làm việc theo cảm tính.

Tháng ba: Sinh vào tháng này, bạn là người thanh tú, phong lưu, thông minh, tài năng hơn người, giao tiếp giỏi ; thích đi nhiều, mọi việc thuận lợi. Tuy nhiên, do có thói ham mê sắc đẹp nên dễ gặp phải rắc rối trong cuộc sống.

Tháng bốn: Sinh vào tháng này , tuy không giàu sang nhưng có nhiều niềm vui và may mắn trong đời. Tuy nhiên, bạn cần biết cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tháng năm: Sinh vào tháng này ,bạn là người có hoàn cảnh phức tạp, dễ gặp tai họa. Số này phận mỏng, hậu vận bình an.

Tháng sáu: Sinh vào tháng này ,thường có tính cách khác người, tuy có chí khí nhưng không có cơ hội để vươn lên. Số này nhiều nạn, nếu không làm những chuyện bất chính sẽ có được cuộc sống no đủ.

Tháng bảy: Sinh vào tháng này,bạn  là người có số may mắn, hay được giúp đỡ tận tình. Tuy vậy, sự nghiệp khó thành, cuộc đời bất ổn, cuối đời tuy có của nhưng không tránh được đau buồn.

Tháng tám: Sinh vào tháng này,bạn  là người tự trọng, thông minh, khéo ăn nói. Tuổi trẻ gặp nhiều trở ngại nhưng đều vượt qua. Số này địa vị bấp bênh, cả đời không có hạn lớn, hậu vận may mắn, danh tiếng vang xa nhưng tài lộc không nhiều.

Tháng chín: Sinh vào tháng này , bạn là người cương nghị, dũng cảm, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, được mọi người kính trọng. Tuy nhiên, không ít lần gặp phải sai lầm, thất bại.

Tháng mười: người sinh vào tháng này ,thường rất chính trực, trung thành nhưng cuộc sống bấp bênh, danh lợi khó đạt, cả đời vất vả nhưng cũng không nên nghiệp lớn.

Tháng mười một: Sinh vào tháng này ,bạn là người cần cù, chăm chỉ, tuy vất vả khó nhọc nhưng mọi việc khó thành. Số này may mắn được quý nhân phù trợ nên cả đời bình an.

Tháng mười hai: Sinh vào tháng này, bạn là người nghiêm khắc, có uy thế lớn. Số thuận lợi, công danh đều thành, phúc thọ lâu dài, được lộc an nhàn, gia thế hưng vượng, có của dễ giữ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét