Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Chuyển văn phòng trọn gói


Chuyển văn phòng trọn gói

Xã hội ngày càng phát triển, việc đô thị hoá kéo theo sự di dời các văn phòng, trụ sở các Doanh nghiệp để nâng cao môi trường và chất lượng làm việc. Khi chuyển văn phòng trọn gói sang một địa điểm mới các Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.
Vì thế Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của MAI LINH đã ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.

  Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
1.            Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
-        Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
-        Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng trọn gói
-        Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
-        Ấn định thời gian chuyển văn phòng
-        Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
2.            Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
-        Tháo dỡ đồ gỗ  như  giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
-         Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
-        Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
-         Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng ban và từng cá nhân trong công ty
-        Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận     
3.     Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
 Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa  điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp -  Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi
4.    Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
-        Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói
-        Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý  khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
-        Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng. 

MAI LINH cam kết đền bù 100% tài sản hỏng hóc trong quá trình vận chuyển theo giá thị trường tại thời điểm thực hiện hợp đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói MAI LINH
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Việt Nam - VNRED..., JSC
HotlineMr.Minh : 0985 839 979
MAI LINH tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu tại Hà Nội.
Nguồn: http://chuyennhavanphong.vn/Chuyen-van-phong-tron-goi.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét