Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Nghề nghiệp phù hợp với người sinh năm Hợi


  (Dch v chuyn văn phòng) Bạn sinh năm Hợi và bạn băn khoăn không biết nghề nghiệp nào thì phù hợp với mình. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về nghề nghiệp của người tuổi Hợi nhé.

Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Hợi

Tính cách của người tuổi Hợi khá điềm đạm, không thích cuộc sống bon chen vì thế nghề nghiệp mang tính cạnh tranh cao không phù hợp với họ. Thay vào đó những nghề phục vụ cho lợi ích công cộng lại tạo cho họ môi trường làm việc và sự hứng thú cao.

Người tuổi Hợi được đánh giá cao trong các nghề như thú y, chăn nuôi hoặc ngành lâm nghiệp đều phù hợp với họ.Đây là công việc giúp họ có cuộc sống bình lặng như ý muốn.

Ham học hỏi và cố gắng hết mình trong học tập là đức tính tốt của người tuổi Hợi giúp họ rất nhiều trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu.

Nhạy cảm, tinh tế và sâu sắc là điều dễ nhận thấy ở họ vì thế lĩnh vực nghệ thuật như ca múa, viết văn, hội họa... sẽ là mảnh đất để họ khẳng định và phát huy tài năng. 

Nếu với nguời tuổi Tuất, quản lý tài chính được coi là sở trường thì với người tuổi Hợi có thể coi đó là sở đoản. Việc giao phó tiền tệ vào tay họ chẳng khác nào đang chơi trò mạo hiểm. Lời khuyên dành cho những người này là không nên theo đuổi ngành nghề kinh doanh, thương mại hoặc bất cứ công việc gì có liên quan đến tài chính, ngân hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét