Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Bài trí đèn tốt theo phong thủy


(Chuyển văn phòng trọn gói) Trong phong thủy nhà ở , ở mỗi phòng trong nhà có cách bố trí đèn khác nhau và mang lại tác dụng khác nhau cho ngôi nhà.

Đèn phòng ngủ
Phòng khách
- Do phong khách là nơi thể hiện cho các mối quan hệ giao tiếp và sự hòa hợp các thành viên trong gia đình cho nên lựa chọn những gam màu đèn ấm áp sẽ giúp không gian thân mật và dễ chịu hơn.
- Về kiểu dáng thì nên chọn đèn có hình tròn , số lượng đèn : 6,8,10,12,16 thì sẽ mang lại may mắn còn tránh dùng số lượng đèn 3, 13 vì nó biểu tượng cho sự vất vả , 7 đèn biểu tượng cho sự tranh cãi , 14 đèn biểu tượng cho sự chết chóc.
Phòng ngủ
- Sử dụng loại đèn có chức năng điều chỉnh ánh sáng và lắp máy điều tiết ánh sáng sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng.
- Trong phòng ngủ số lượng đèn sử dụng là 1 và 6 thì sẽ mang lại may mắn cho gia đình.Nếu là phòng ngủ của người chưa kết hôn thì nên dùng 9 cái đèn để tăng cường vận đào hoa.
- Không nên treo đèn phía trên đầu giường hoặc sử dụng loại đèn có hình con vật sẽ gây mất ngủ , cảm giác lo lắng , mệt mỏi, bất an , nặng nề.
Phòng đọc sách
- Trong phòng này nên sử dụng đèn có ánh sáng màu trắng hoặc vàng , số lượng đèn là 1 hoặc 4 thì sẽ giúp tập trung suy nghĩ .
Phòng ăn
- Nên sử dụng đèn có ánh sáng màu vàng và loại bóng hình tròn.
- Không nên sử dụng đèn pha lê có nhiều bóng hoặc đèn nhiều màu sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người trong nhà.
Phòng bếp
- Nên dùng 1 hoặc 3 bóng đèn có ánh sáng màu trắng.
- Không nên sử dụng đèn có  ánh sáng màu vàng sẽ khiến không khí bếp trở nên nặng nề , mệt mỏi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét