Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Một số loại tranh tránh treo trong nhà


(Chuyển nhà trọn gói) Nhiều loại tranh tuy đẹp nhưng theo các chuyên gia phong thủy lại khuyên không nên treo trong nhà một số loại tranh sau .

tranh-mau-do
(Tránh treo tranh có màu đỏ sặc sỡ )

Không nên treo tranh vẽ các loại thú dữ như hổ, trăn , rắn , đại bàng ....vì dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Không nên treo nhiều hơn 1 bức tranh vẽ nhân vật (không phải người trong gia đình) vì nếu không sẽ khiến tâm trạng của người trong nhà trở nên bất ổn, mất cân bằng về tâm lý và dễ gây căng thẳng thần kinh.
Không nên treo những tranh vẽ có quá nhiều sắc đen hay có màu sắc u ám, hình thù quá kì quái, kinh dị, ma quái.... Những tranh kiểu này dễ mang lại cho người xem cảm giác nặng nề trong tâm hồn, làm suy giảm đi ý chí .
Không nên treo tranh ảnh của người thân quá cố trong phòng khách hay phòng ngủ vì sẽ gia tăng áp lực cho bạn.
Không nên treo những bức tranh có quá nhiều màu đỏ rực rỡ . Tranh kiểu này dễ khiến người trong nhà bị tổn thương về tâm lý hoặc khiến tính khí trở nên nóng nảy.
Không nên treo tranh ảnh có những cảnh mặt trời đang lặn xuống (hoàng hôn) hay cảnh vật thiên nhiên tối tăm, u ám. Những tranh dạng này dễ khiến nghị lực của bạn bị giảm sút, mất tinh thần khi nhìn thấy thường xuyên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét