Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Kiêng kị khi kê đầu giường


(Chuyển nhà trọn gói) Khi kê giường trong phòng ngủ nên chú ý những điều cấm kỵ sau để tránh phạm phải sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho người nằm ngủ trên đó.

kiêng kị khi kê giường ngủ(Ảnh minh họa)
Không nên kê đầu giường hướng ra gương : sẽ ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng, nó còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái.
Không nên kê đầu giường hướng ra cửa phòng : dễ gây mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt; đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai.
Không nên để đầu giường bị ánh nắng chiếu vào : sẽ gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy; các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn.
Kiêng kị kê giường ngủ chiếu thẳng vào ống khói : Ống khói làm cho chủ giường khó sinh nở.Không nói đến phong thủy chỉ riêng nhìn khói bốc lên cũng đã có hại cho sức khỏe rồi.
Kiêng kị giường ngủ bị cầu thang ép đỉnh : làm cho người ta khó ngủ.
Kiêng kị giường ngủ hướng thẳng vào toilet : Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, bạn đã phạm phải "hung vi", gây khó ngủ và thần kinh luôn căng thẳng.
Kiêng kị kê đầu giường sát bếp : sẽ dễ sinh bệnh tật, nhất là các bệnh về gan, tim; đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.
Kiêng kị kê giường nằm dưới dầm ngang : Dầm ngang nằm trên bất kỳ nơi nào của giường cũng đều ảnh hưởng tới sức khỏe của bộ phận đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường, sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan.
Kiêng kị đầu giường không kê sát tường : sẽ khó được quý nhân phù trợ, dễ sinh tiêu cực và thường có cảm giác cô đơn, trống trải, uể oải trong mọi công việc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét