Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Kê giường hợp phong thủy để tốt cho giấc ngủ


(Chuyển văn phòng trọn gói) Thông thường khi kê giường trong phòng ngủ người ta thường đặt đầu giường tựa vào tường , các mặt còn lại để thoáng.Tuy nhiên theo phong thủy cách kê giường này không có lợi.

Kê giường hợp phong thủy
(Ảnh minh họa)

Nếu để ba mặt còn lại không có chỗ tựa sẽ tạo cảm giác thiếu an toàn cho người năm trên đó.Theo phong thủy , giường kê lệch góc với cửa là tài vị  vì góc ấy là nơi tàng phong tụ khí , cả cửa ra vào và cửa sổ đều không xung được. Người ngủ ở đó thì thân thể khỏe mạnh.
Dưới đây là các kiểu kê giường tốt đảm bảo sức khỏe cho người ngủ trên đó:
- Không được kê đầu giường ngay dưới cửa sổ do cửa sổ có luồng khí và luồng ánh sáng mạng nhất sẽ ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ, năng lượng sẽ dễ bị tán xạ , gây bất lợi cho sức khỏe. Để hóa giải điều này bạn có thể chuyển giường ra chỗ khác hoặc dùng rèm vải để che chắn cửa sổ.
-  Đầu giường không được hướng ra hành lang , thang máy , cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu vệ sinh bởi như thế sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
- Nên kê giường ở góc phòng không bị xung xạ từ cửa ra vào và cửa sổ , hai mặt tựa vào tường.
- Tốt nhất là kê giường được ở vị trí có 3 mặt tường tựa vào , có nghĩa là tìm cách kê được giường ở chỗ tàng phong tụ khí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét