Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Hướng dẫn cắm hoa hợp phong thủy


(Chuyển nhà trọn gói) Bài trí hoa tươi trong nhà mang lại sự tươi mới đầy sức sống . Tuy nhiên nếu áp dụng chút phong thủy vào nghệ thuật cắm hoa cũng có những tác dụng nhất định.

cam-hoa-theo-phong-thuy

(Ảnh minh họa) 

Theo phong thủy , nếu gia chủ không để ý thay nước hay chêm nước thường xuyên cho bình hoa, để nước bị hao hụt cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài sản trong gia đình.
Hạn chế cắm hoa khô và hoa giả, sẽ làm căn nhà không có sức sống, gây nên một số trở ngại, nhất là với những ai chưa lập gia đình.
Hiệu ứng phong thủy tốt nhất cho căn nhà, là khi bạn biết cách phối hợp màu sắc hoa, đặc tính của hoa với hướng của ngôi nhà, để gia đình bạn luôn có được hạnh phúc.
Nhà hướng Đông : cắm hoa màu đỏ, để tạo nên năng lượng tinh thần cho tất cả thành viên, cũng làm tăng khả năng tư duy, óc sáng tạo.
Nhà hướng Tây : Cắm hoa màu vàng, nhỏ; để mang lại nhiều cái mới cho căn nhà, và nhà bạn sẽ gặp được nhiều vận may hơn.
Nhà hướng Nam : về phong thủy có nhiều cây xanh trong nhà rất tốt cho phụ nữ cũng như mang lại nhiều cảm hứng và niềm say mê cho chính các thành viên trong ngôi nhà bạn.
Nhà hướng Bắc : cắm hoa hồng để giữ lửa cho ngôi nhà, tạo mối quan hệ tốt đẹp, tình cảm giữa vợ chồng, cha mẹ và con cái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét