Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Những điều tối kị với cổng công ty


(Chuyển văn phòng giá rẻ) Để tránh ảnh hưởng đến tài vận và sự phát triển của doanh nghiệp nên chú ý đến vị trí cổng của cơ quan , công ty.

(Ảnh minh họa)
 Cổng không nên nhỏ hơn cổng nhà đối diện : Nếu cổng công ty mà đối thẳng với cổng công ty khác to hơn thì sẽ không tốt vì có cảm giác như cổng bên này bị bên kia nuốt chửng.
 Cổng không được đối thẳng góc công trình khác : Nếu như thế thì giống như bị một mũi dao thọc thẳng vào, đại hung cho cả sức khỏe lẫn tài vận của người chủ doanh nghiệp.Cách hóa giải là cho cổng dịch đi 8 đến 10 độ
Cổng không được đối thẳng với khoảng ngõ nhỏ hẹp giữa 2 tòa nhà : vì nếu như thế thì tài vận của doanh nghiệp sẽ không được hanh thông.
Cổng không được đối thẳng với công trình tôn giáo : Các công trình tôn giáo như đền , chùa... thuộc thanh khí sẽ ảnh hưởng đến làm ăn của công ty.
Cổng không được đối thẳng với ống khói : Nếu cổng cơ quan, doanh nghiệp đối thẳng với ống khói của một đơn vị sản xuất, hàng ngày ra vào cổng nhân viên đều nhìn thấy phế khí thì trong lòng cảm thấy khó chịu , ảnh hưởng đến sức khỏe nếu hít phải phế khi.
Cổng tối kị đối thẳng với đường :  cổng mà đối thẳng với một con đường lớn thì sẽ bị giảm sút tài lộc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét