Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Giải pháp phong thủy hóa giải vận xui thất nghiệp


(Chuyển nhà trọn gói) Để kiếm được một công việc tốt ngoài dựa vào năng lực của bản thân thì bạn cùng có một chút may mắn nữa. Dưới đây là một số giải pháp phong thủy có thể giúp cho bạn .
Trúc phú quý

Để có thể kiếm được công việc nhu ý bạn phải có đủ lòng tin vào bản thân vì thế mỗi buổi sáng thức dậy bận nên mở cửa sổ để đón ánh nắng ban mai .Điều này se khiến tinh thần bạn phấn chấn , sảng khoái hơn ,sẵn sàng đương đầu với thách thức mới.Ngoài ra ánh nắng sớm còn có tác dụng diệt khuẩn làm không khí trong lành hơn. Cùng với đó ánh nắng bình minh là áng nắng tốt nhất trong ngày ,nó có màu vàng dịu nhẹ xua tan uế khí trong phòng và nó còn tượng trưng cho việc tiếp đón tài khí mới , mang lại vận may cho gia chủ.

Đồ vật bằng pha lê cộng thêm bóng đèn sáng suốt ngày là tượng trưng cho quý nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với mình.Vì thế bạn nên bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái lối ra vào , salon phòng khách, đầu giường, tủ.Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này  sẽ giúp bạn có thêm vận may trong hành trình tìm việc.

Để giúp cho sự nghiệp của bản thân tiến triển tốt đẹp , có thêm quý nhân phù trợ bạn nên trồng trúc phú quý vào vị trí dễ nhìn thầy bên trái trong nhà và trang trí những sợi dây lụa màu đỏ để tăng dương khí cho cây do cây trúc thuộc âm.

Đối với những người có nguy cơ thất nghiệp để giúp họ có cơ hội và vận khí tốt thì nên khắc cho bản thân con dấu khai vận và luôn đeo bên mình. Con dấu làm bằng đá quý thiên nhiên có thể giúp bản thân tích lũy của cải bốn phương.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét