Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Lựa chọn đá quý mang lại may mắn phù hợp theo tuổi


(Chuyển nhà giá rẻ)  Lựa chọn loại đá quý làm trang sức phù hợp với tuổi của bạn sẽ càng làm tăng tác dụng phong thủy của nó.


(Đá topaz)
Người tuổi Tý
Trang sức bằng đá garnet rất hợp với người tuổi Tý . Loại đá này tượng trưng cho tình yêu, lòng chung thủy, sự mê đắm, sự ổn định tinh thần.
Người tuổi Sửu
Đá Aquamarine rất hợp với người tuổi Sửu . Đá Aquamarine tượng trưng cho sự bình yên, sức khỏe thể chất và tính nữ. Aquamarine với màu xanh trong suốt có tác dụng đem lại sự bình ổn tâm thần.
Người tuổi Dần
Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Loại đá này rất thích hợp cho người tuổi Dần.
Người tuổi Mão 
Ngọc trai vốn tượng trưng cho sự thanh khiết, ngây thơ và phần âm tính trong cơ thể, là món trang sức lý tưởng cho tuổi này. Ngọc trai thường được người cha dùng làm quà tặng cho con gái để giúp con giữ được sự thanh khiết trong tâm hồn.
Người tuổi Thìn
Đá amethyst, loại đá tượng trưng cho sức mạnh của trí não rất thích hợp cho người tuổi Rồng.
Người tuổi Tỵ
Đá Opal tượng trưng cho sự lãnh đạo, dẫn đường, sự may mắn và sức mạnh tâm linh.Người tuổi Tỵ nên đeo loại đá này.
Người tuổi Ngọ
Đá Topaz mang lại sự tự tin, sáng tạo, mang đến sự thư giãn và yên ổn cho người mang nó. Với topaz bạn sẽ vượt qua được sự sợ hãi và đạt được những thành tựu bất ngờ.
Người tuổi Mùi
Người tuổi này nên đeo đá emerald -  tượng trưng cho sức mạnh của các nữ thần. Đại diện cho tình yêu, sự luyến ái thể xác, tiền bạc của cải, sắc đẹp, sự thông tuệ và công bằng.
Người tuổi Thân
Đá eridot có sự kết nối đặc biệt với cuộc sống hôn nhân, sức khỏe tâm thần. Đeo đá này sẽ giúp cho bạn có khả năng phân tích sự việc rõ ràng, nhìn mọi sự được thấu đáo hơn.
Người tuổi Dậu
Citrine có tác dụng tốt cho những người sinh nhằm tuổi này. Citrine tượng trưng cho sự phồn vinh, thông tuệ, sáng tạo và thành công, còn được gọi là đá thành công và thường được chọn làm quà tặng cho những người cao minh thành đạt.
Người tuổi Tuất
Người tuổi này nên đeo kim cương. Nó mang ý nghĩa là sự bảo hộ, bình yên, sức mạnh, trung thành và bền vững, đáng tin cậy, kim cương luôn là loại đá quý nhất trong các loại đá thiên nhiên.
Người tuổi Hợi
Ruby tượng trưng cho tương lai sáng lạn, sức khỏe dồi dào, sự thăng tiến, khéo léo, thông minh và dẫn đầu. Người tuổi Hợi thích hợp với loại đá này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét