Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Phương pháp hóa giải đường đâm vào cửa chính nhà ở


(Chuyển văn phòng giá rẻ) Trong phong thủy , kị nhất là đường đâm thẳng vào cửa chính nhà ở. Nếu nhà ai đang ở vào thế này thì cũng không nên lo lắng dưới đây là một số biện pháp hóa giải điều này.

Phương pháp hóa giải đường đâm vào cửa chính nhà ở
(Ảnh minh họa )

Đường cái đâm vào cửa chính sẽ mang theo luồng ác khí vào nhà. Điều này có thể hóa giải nhưng tốt nhất nên có sự giúp đỡ của người am hiểu về lĩnh vực phong thủy để có thể áp dụng đúng nguyên tắc của thuật phong thủy.
- Bạn có thể trồng cây , hoa có màu sắc hợp bản mệnh phía trước cửa theo hình dạng uốn lượn với điều kiện phải có khoảng không phía trước rộng tương đối để có thể tạo được một số hình theo thuật phong thủy thì sẽ hóa hung thành cát.
- Bạn cũng có thể tạo tấm bình phong phía trước như xây tường cao tương đối và có khoảng cách với cửa chính một cách hợp lý nhằm ngăn cản hoặc làm lệch hướng lưu chuyển của dòng khí xấu.
- Chuyển đổi vị trí cửa chính sang cung vị khác nhằm tránh hoàn toàn hướng đường đâm tới.
- Hoặc bạn có thể dùng tấm bia đá có khắc bàu chôn sâu dưới lòng đất ngay trước cửa chính hoặc dùng tấm bùa của người làm phong thủy treo phía trên cửa thì sẽ hóa giải được điều xấu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét