Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Các kiểu hồ bơi tăng vận may tài lộc


(Chuyển nhà trọn gói) Hiện nay có nhiều gia đình có điều kiện xây bể bơi riêng trong nhà để  bơi lội, giải trí cùng gia đình. Nếu áp dụng phong thủy để xây hồ bơi đúng cách sẽ giúp gia chủ tăng vận may về tài lộc.

Hồ bơi(Ảnh minh họa) 

Hình dáng bể bơi tốt nhất theo phong thủy là  hình tròn, oval, bầu dục ,uốn lượn bởi chúng không có bờ cạnh sắc nhọn để tạo thành mũi tên độc như một số hồ hình vuông. Để khắc phục điều xấu của hồ bơi hình vuông  hãy đặt những chậu cây xanh ở bốn góc hồ. Cành lá xum xuê, mềm mại của chậu cây kiểng sẽ làm mềm đi các góc nhọn của hồ.

Hồ bơi thuộc yếu tố Thủy vì thế có thể mang đến rất nhiều vận may về của cải. Tuy nhiên, hồ bơi phải được xây dựng tương xứng với kích thước của ngôi nhà.Nếu hồ bơi quá to so với căn nhà, hồ có thể làm chìm nhà, truyền đến nguồn năng lượng xấu.Vì thế hồ bơi có thích thước nhỏ hơn so với kích thước của ngôi nhà sẽ có tác dụng tốt.

Nếu gia chủ có điều kiện xây dựng hồ bơi trong vườn, và đặt nó đúng vị trí an trụ của sao Thủy Tinh số 8, thì chắc chắn chủ nhà sẽ gặp nhiều may mắn về của cải.

Để tận dụng hết năng lượng của hồ bơi, bạn phải mở một lối thông giữa hồ bơi và nhà  để đón chào năng lượng Thủy đầy may mắn này.

Nên đặt hồ bơi trong khuôn viên vườn để cân bằng năng lượng âm của hồ và năng lượng dương từ chính ngôi nhà của gia chủ.Bạn cũng tránh đặt hồ bơi ở hướng  Nam  vì hướng này đại diện cho năng lượng Hỏa . Theo đó hướng Đông và Đông Nam thuộc hành Mộc.Năng lượng âm của hồ nước sẽ được đặc tính Mộc ở nơi đây khống chế bớt.

Tránh đặt hồ bơi trên sân thượng vì chúng được ví như hồ nước lớn, đè nặng lên những người sống bên trong ngôi nhà. 

Hồ nước nên hòa hợp với ngũ hành, như Kim (tay vịn, máy bơm, thiết bị điện), Mộc (cây xanh, hoa cảnh), Thổ (đá, xi-măng, vật liệu trang trí) và Hỏa (ánh sáng). Điều này sẽ giúp bảo đảm hồ được cân bằng và hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Hồ bơi và các vật trang trí phải được cọ rửa thường xuyên, vừa nhằm bảo dưỡng hồ, vừa giữ cho nước hồ không bị tù túng.Hồ bơi phải giống như một bể nước dương, tức là nước luôn chuyển động.Ngoài ra khi xây hồ hơi, cần thiết kế sao cho nước trong hồ như đang chảy hướng vào nhà. Điều này rất quan trọng nếu gia chủ muốn kích hoạt vận may về tài sản.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét