Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Trải thảm đúng cách giúp hóa giải tà khí


(Chuyen nha tron goi ) Để hóa giải sát khí cho nhà ở bạn có thể dùng nhiều cách khác nhau như sử dụng các vật phẩm phong thủy , đặt đồ vật đúng hướng .... Nếu trong nhà bạn có trải thảm thì việc trải thảm đúng cách cũng có tác dụng hóa giải sát khí rất tốt.

Trải thảm đúng cách giúp hóa giải tà khí

Bạn nên lựa chọn màu của thảm dựa vào sự vận động trong nguyên lý tương sinh, tương khắc của ngũ hành, phù hợp với quy luật phong thủy.
Bạn có thể dùng thảm nhỏ có màu sắc khác nhau để hóa giải tà khí ở cửa chính. Cần chú ý, thảm phải được trải ở phía trong cửa chính. 
Người thuộc nhóm Đông tứ mệnh gặp cửa Tây tứ thì không tốt, bởi sẽ gặp phải tà khí.
- Cửa hướng Tây và Tây Bắc gặp tà khí của Kim. Vì vậy, người thuộc Thủy, Mộc cần trải thảm màu lam hoặc màu xám ở cửa chính để hóa giải, còn người thuộc Hỏa thì cần trải thảm màu đỏ hoặc tím.
- Cửa hướng Tây Nam và cửa hướng Đông Bắc gặp tà khí của Thổ, vì vậy, người thuộc Thủy cần trải thảm màu trắng hoặc vàng sẫm ở cửa chính để hóa giải, còn người thuộc Mộc và Hỏa thì cần trải thảm màu xanh, hoặc màu lục.
Người thuộc Tây tứ mệnh gặp phải cửa Đông tứ cũng không tốt, vì cũng gặp phải tà khí khắc. Mệnh Tây tứ tương ứng với ngũ hành là Thổ hoặc Kim. Hướng Đông tứ gồm Đông, Đông Nam, Nam và Bắc.
- Cửa hướng Đông và Đông Nam gặp tà khí của Mộc. Cho nên người thuộc Thổ thì trải thảm hồng hoặc tìm cách mở thêm cửa hóa giải, còn người thuộc Kim thì cần trải thảm màu trắng hoặc vàng sẫm.
- Cửa hướng Nam gặp tà khí của Hỏa, cho nên người thuộc Thổ và Kim cần trải thảm màu nâu hoặc màu vàng để hóa giải. Tương tự, cửa phía Bắc gặp tà khí của Thủy, cho nên người thuộc Thổ và Kim cũng cần trải thảm màu nâu hoặc vàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét