Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Bí quyết bài trí vật phẩm phong thủy giữ gìn tình yêu


(Chuyển nhà giá rẻ) Trong phong thủy có những vật phẩm có tác dụng giúp tăng vận may tình cảm, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.Nhưng phải biết cách bài  trí nếu không sẽ gây phản tác dụng.

ngọc bội long phụng
(Ngọc bội long phụng)

Theo quan niệm  phong thủy, hướng Bắc của phòng ngủ thường là hướng nên bài trí vật phẩm đem lại hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc. Ở hướng này, bạn có thể đặt bể cá nuôi 6 con cá vàng để tăng thêm tình cảm và sự yêu thương của vợ chồng. Bài trí một chậu cây quân tử lan ở hướng này cũng có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, không nên đặt hoa khô ở vị trí này bởi nó có tác động xấu đến hôn nhân.
Trong phòng ngủ, cũng không nhất thiết bài trí vật ở hướng Bắc mà các hướng khác cũng hỗ trợ đắc lực trong việc thúc đẩy hạnh phúc hôn nhân.
Nếu tình cảm giữa hai người hay khúc mắc, bất hòa có thể bài trí tượng gỗ hay gốm sứ hình “Hòa hợp nhị tiên” cũng có tác dụng rất tốt.
Treo chuông gió đầu giường bên phía chồng thường nằm sẽ giúp người chồng yêu thương vợ nhiều hơn.Treo 1 dây ớt đỏ phía đầu giường vợ hay nằm cũng có tác dụng tăng thêm lòng yêu thương của vợ đối với chồng.
Miếng ngọc bội long phượng cũng là loại vật phẩm tượng trưng cho hạnh phúc.Theo phong thủy, miếng ngọc long phượng nên treo ở đầu giường hai vợ chồng, bởi tương truyền thì chỗ nào có rồng thì chỗ đó có phượng, cho nên người yêu thương nhau sẽ luôn bên nhau, giống như long phượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét