Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Để vật nhọn chĩa vào giường ngủ là điều tối kỵ


 (Chuyen nha gia re) Trong phong thủy ,việc để vật nhọn chĩa vào giường ngủ là một điều đại kỵ bởi các vật nhọn được xem như những mũi tên độc tạo ra sát khí  làm yếu năng lượng và đặc biệt gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Để vật nhọn chĩa vào giường ngủ là điều tối kỵ

Để không xảy ra điều này bạn hãy tìm ra tất cả các vật cản hoặc vật nhọn chĩa vào bạn khi bạn nằm trên giường.Nó có thể từ chiếc bàn đầu giường hay từ 1 phần của đồ nội thất ở phía xa góc tường nhọn, góc cột nhà... Nếu thấy xuất hiện các "mũi tên độc" thì bạn cần tìm cách hóa giải tất cả các nguồn năng lượng sắc nhọn đang chĩa vào bạn.

Đối với 1 số trường hợp chỉ cần thay đổi vị trí là ổn.Trong trường hợp là góc tường nhô ra hoặc 1 bộ phận của đồ nội thất nên không thể di chuyển được, hãy dùng vải để làm dịu nguồn năng lượng sắc nhọn hoặc dùng cây giả để che đi góc hiểm đó. Hoặc biến nó thành góc tròn cũng là một cách hóa giải hay.

Chỉ cần nhận thức được năng lượng xấu của các góc nhọn, bạn sẽ có giải pháp tốt nhất để tốt hơn cho sức khỏe gia đình mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét