Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Số khai vận và màu sắc điện thoại hợp tuổi


 (Chuyển văn phòng trọn gói) Dựa vào nguyên tắc tương sinh , tương khắc bạn có thể biết được hình dáng ,màu sắc và số điện thoại nào phù hợp với tuổi của bạn.


(Ảnh minh họa)

Đối với người tuổi Tý :  nên dùng điện thoại màu trắng và đen vì Thủy với Thủy trong ngũ hành có thể sinh vượng khí. Nên chọn dây đeo điện thoại có hình con khỉ vì tam hợp của tuổi Tý là tuổi Thân. Số khai vận tốt nhất là : 4,9,1,6 . Kỵ các số : 0, 5

Đối với người tuổi Sửu :nên dùng điện thoại màu vàng , màu cà phê, màu trắng , màu kim và màu bạc . Tuổi Sửu kỵ dùng màu xanh lá cây . Điện thoại nên có hình vuông .Nên dùng dây đeo điện thoại có thạch anh màu vàng. Số khai vận tốt nhất là 0,5 . Kỵ các số : 3, 8.

Đối với người tuổi Dần :  nên dùng điện thoại có màu xanh lá cây kết hợp dây đeo có thạch anh . Kỵ điện thoại màu trắng . Về hình dáng thì nên dùng điện thoại hình chữ nhật . Số khai vận tốt nhất là 2 ,7 . Kỵ các số : 4, 9.

Đối với người tuổi Mão :  nên dùng điện thoại có màu trắng , màu kim hoặc màu bạc . Kỵ điện thoại màu xanh lam và xanh lá cây vì 2 màu này sẽ làm mất vận may của người tuổi Mão. Về hình dáng thì nên dùng điện thoại hình vuông.Số khai vận tốt nhất là 4,9 . Kỵ các số : 3,8.

Đối với người tuổi Tỵ  : nên dùng điện thoại có màu vàng. Kỵ điện thoại màu đen. Về hình dáng thì nên dùng điện thoại hình vuông kết hợp với : dây đeo, túi đựng màu vàng để tăng thêm may mắn .Số khai vận tốt nhất là 0,5 . Kỵ các số : 1,6.

Đối với người tuổi Ngọ :  nên dùng điện thoại có màu đỏ, cam , tím , hồng thì sẽ thu hút vận may tốt. Kỵ điện thoại màu đen. Số khai vận tốt nhất là 2,7. Kỵ các số : 1,6.

Đối với người tuổi Mùi :  nên dùng điện thoại cùng với những vật trang trí màu đỏ  thì sẽ tác động mạnh mẽ đến vận thế. Kỵ điện thoại màu trắng. Số khai vận tốt nhất là 7. Kỵ các số : 4,9.

Đối với người tuổi Thân :  nên dùng điện thoại có màu trắng , màu kim, màu bạc . Số khai vận tốt nhất là 4,9.

Đối với người tuổi Dậu:  nên dùng điện thoại có  màu trắng , màu kim, màu bạc, màu vàng. Kỵ điện thoại màu đỏ. Số khai vận tốt nhất là 0,5,4,9. Kỵ các số : 2,7.

Đối với người tuổi Tuất:  nên dùng điện thoại có  màu đỏ, màu vàng. Kỵ điện thoại màu đen. Số khai vận tốt nhất là 2,7. Kỵ các số : 1.

Đối với người tuổi  Hợi:  nên dùng điện thoại với phụ kiện màu đen. Kỵ điện thoại màu vàng vì theo ngũ hành Thổ khắc Thủy có thể sinh sát khí. Số khai vận tốt nhất là 1,6. Kỵ các số : 0,5.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét