Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Chọn hướng đặt cửa hàng để kinh doanh tốt


(Chuyển nhà trọn gói) Khi mở cửa hàng kinh doanh thường rất chú trọng về phong thủy.Nhưng mỗi ngành nghề kinh doanh khác nhau lại cần áp dụng phong thủy khác nhau để đạt hiệu quả tối đa trong làm ăn.

Cửa hàng thời trang
(Cửa hàng thời trang -Ảnh minh họa)
Sau đây là một số tham khảo cho bạn về xác định phương hướng mở cửa hàng kinh doanh tốt cho lĩnh vực kinh doanh của bạn:
 Với cửa hàng thời trang : bạn nên đặt cửa hàng theo hướng Đông Nam là tốt nhất. Ngoài ra hướng Đông , hướng Nam , hướng Tây Bắc cũng rất thích hợp.
Với cửa hiệu chụp ảnh : Bạn nên để cửa ở hướng Đông, Tây, Nam và Đông Nam sẽ rất có lợi. Tủ quầy nên đặt ở trung tâm cửa hàng nhìn theo hướng Tây Bắc, Đông Nam thì công việc kinh doanh lại càng ổn định.
Với cửa hàng thực phẩm , ăn uống : Cửa hàng sẽ làm ăn đại cát nếu đặt ở hướng Bắc , hướng Đông Nam. Nên đặt bếp ở hướng Đông hoặc hướng Nam .
Với cửa hàng hoa, cây cảnh : Để buôn bán thuận lợi nên thiết kế cửa ra vào ở hướng Đông , hướng Nam và Đông Nam. Ngoài ra trong trường hợp bất đắc dĩ thì có thể theo hướng Tây Bắc.
Với cửa hàng kinh doanh trái cây : Nên thiết kế cửa ra vào ở hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam và hướng Tây Nam .Trưng bày hoa quả tươi ở hướng Bắc , hướng Nam là tốt nhất.
Với cửa hàng bán đồng hồ ,kim loại quý : Thiết kế cửa ra vào ở hướng Đông , hướng Nam hoặc hướng Tây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét