Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Xác định hướng tốt đặt tiểu cảnh trong nhà


(Chuyển văn phòng trọn gói) Bài trí tiểu cảnh như cây xanh, hồ nước nhỏ trong nhà không thể đặt tùy tiện ở đâu cũng được mà cần phải đặt ở những phương vị tốt lành mới đem lại sự may mắn.

Xác định hướng tốt đặt tiểu cảnh trong nhà
Nhà hướng đông: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía tây bắc. Góc này được xem như cung về quý nhân của ngôi nhà, nó sẽ đem lại lại sự may mắn từ bên ngoài.
Nhà hướng tây: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía nam. Góc này được xem như cung về danh tiếng, sự nghiệp, nó sẽ đem lại sự may mắn trong các quan hệ xã hội.
Nhà hướng nam: Tiểu cảnh nên đặt ở góc đông nam. Góc này được xem như cung tài lộc của ngôi nhà, nó có vai trò thúc đẩy tài lộc.
Nhà hướng bắc: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía đông. Góc này được xem như cung về con cái sức khỏe, nó sẽ đem lại sự may mắn cho cả gia đình.
 Nhà hướng đông nam: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía đông nam của hoặc phía tây. Góc này được xem như cung về tài lộc, nó sẽ đem lại sự thịnh vượng cho bạn.
  Nhà hướng đông bắc: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía tây nam. Góc này được xem như cung về hôn nhân và con cái của ngôi nhà, nó sẽ đem lại sự yên ấm trong gia đình.
 Nhà hướng Tây Nam: Tiểu cảnh nên đặt ở góc tây nam. Góc này được xem như cung về hôn nhân và con cái, nó sẽ đem lại sự yên ấm trong gia đình.
 Nhà hướng tây bắc: Tiểu cảnh nên đặt ở góc phía bắc. Góc này được xem như cung về công danh sự nghiệp, nó sẽ đem lại sự may mắn cho cả gia đình.

Theo phong thủy, “uế thủy” tức nước tù đọng sẽ có vai trò nguy hại đến sức khỏe và tài lộc. Vì thế tiểu cảnh phải được trang bị hệ thống chiếu sáng và động cơ để nước luôn luân chuyển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét